Categories: Dịch thuật tiếng Lào

Dịch thuật tiếng Lào chuyên nghiệp

Nội Dung Chính

Dịch thuật tiếng Lào chuyên nghiệp, dịch thuật công chứng tiếng Lào, cung cấp phiên dịch tiếng Lào trong và ngoài nước

Công ty dịch thuật và Phiên dịch tiếng Lào cung cấp dịch vụ dịch thuật Tiếng Lào chuyên nghiệp, dịch tiếng Lào sang hơn 100 ngôn ngữ khác nhau và ngược lại, với hầu hết các lĩnh vực như: Kinh tế tài chính – Kỹ thuật – Pháp luật – Văn hóa – Xã hội – Ý tế – Dược. Thể thao. Nông lâm nghiệp – Bảo hiểm – Xây dựng – Công nghệ thông tin – Dịch thuật Marketing.

Với dịch vụ dịch tiếng Lào chuyên nghiệp, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi luôn cam kết về chất lượng, thời gian… như đã ký kết. Nếu có sai sót hoặc ảnh hưởng tới thời gian của bạn, Dịch thuật và phiên dịch Châu Á xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Tiếng Lào là ngôn ngữ được dịch thuật khá nhiều bởi Công ty dịch thuật và Phiên dịch tiếng Lào chúng tôi. Dịch tiếng Lào không đơn thuần chỉ là việc dịch từ tiếng Lào sang các thứ tiếng khác hoặc ngược lại, mà tùy thuộc từng tài liệu, từng chuyên ngành, từng ngữ cảnh… mà dịch thuật viên phải khéo léo dịch đúng và từ ngữ phải hợp với hoàn cảnh của văn bản gốc. Càng là tài liệu chuyên ngành, càng cần phải có sự tỉ mỉ và hiểu biết về những chuyên ngành đó.

Để quý khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận thị trường rộng lớn này, Công ty dịch thuật và Phiên dịch tiếng Lào với kinh nghiệm dịch tiếng Lào chuyên nghiệp trong nhiều năm, cùng với đội ngũ biên dịch là các kỹ sư, giảng viên, du học sinh từng sống và làm việc tại Lào giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ quý khách trong hầu hết các lĩnh vực như: : Kinh tế tài chính – Kỹ thuật – Pháp luật – Văn hóa – Xã hội – Ý tế – Dược. Thể thao. Nông lâm nghiệp – Bảo hiểm – Xây dựng – Công nghệ thông tin – Dịch thuật Marketing.

 

 

CÔNG TY DỊCH THUẬT VÀ PHIÊN DỊCH TIẾNG LÀO VỚI DỊCH VỤ DỊCH THUẬT TIẾNG LÀO CHUYÊN NGHIỆP SẼ ĐEM ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CHO QUÝ KHÁCH VÌ NHỮNG LÝ DO SAU:

Đội ngũ biên phiên dịch tiếng Lào chuyên nghiệp

Quy trình dịch thuật đảm bảo chất lượng

Hoàn thành đúng thời hạn

Giá cả cạnh tranh

Dịch thuật tiếng Lào uy tín và chính xác

Hãy chọn dịch thuật tiếng Lào tại Công ty dịch thuật và Phiên dịch tiếng Lào

Khi cần dịch thuật tài liệu tiếng Lào, dịch thuật công chứng tiếng Lào bạn hãy liên hệ với Công ty dịch thuật và Phiên dịch tiếng Lào

Ngoài ra Công ty dịch thuật và Phiên dịch tiếng Lào còn cung cấp phiên dịch tiếng Lào chuyên ngiệp sang các thứ tiếng khác bao gồm.

PHIÊN DỊCH CHUYÊN NGHIỆP CẤP ĐỘ I

– Nghiên cứu, khảo sát thị trường

– Du lịch thương mại

– Tour tiếng Lào du lịch

– Thăm quan tiếng Lào

PHIÊN DỊCH CHUYÊN NGHIỆP CẤP ĐỘ II

– Dịch tiếng Lào hội thảo

– Đàm phán thương mại tiếng Lào

– Cuộc họp nội bộ tiếng Lào

– Phiên dịch dự án tiếng Lào (chuyển giao công nghệ)

– Phiên dịch tiếng Lào về kỹ thuật.

PHIÊN DỊCH TIẾNG LÀO CHUYÊN NGHIỆP LOẠI CẤP ĐỘ III

– Dịch tiếng Lào hội thảo lớn, cấp cao

– Dịch tiếng Lào Carbin

– Dịch tiếng Lào hội nghị truyền hình

– Hội nghị, hội thảo chuyên ngành tiếng Lào

(Thời gian phiên dịch ngắn hoặc dài ngày theo yêu cầu của Quý khách hàng)

Tất cả những phiên dịch viên được Công ty dịch thuật và Phiên dịch tiếng Lào chọn lọc rất kỹ lưỡng về chuyên môn và hình thức, đó là những cán bộ đã có kinh nghiệm nhiều năm tham gia công tác phiên dịch tiếng Lào chuyên ngiệp trong mọi lĩnh vực. Công ty dịch thuật và Phiên dịch tiếng Lào sẽ cử 01 hoặc nhiều ứng cử viên để quý khách hàng kiểm tra chất lượng trước khi ký Hợp đồng phiên dịch.

Công ty dịch thuật và Phiên dịch tiếng Lào trân trọng cám ơn sự tín nhiệm của tất cả quý khách hàng trong những năm qua, chính quý khách là chuẩn mực đo lường sự thành công và lòng tận tụy của bộ phận biên, phiên, dịch thuật tiếng Lào của chúng tôi. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, thịnh vượng và phát triển.

Rate this post